“American Pie” เป็นซีรีส์ภาพยนตร์ตลกวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีทั้งหมด 8 ภาค เรื่องราวส่วนใหญ่เน้นไปที่ความสนุกสนานและเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ และความวุ่นวายของกลุ่มเพื่อนหนุ่มสาว นี่คือสปอยล์ของแต่ละภาค:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง American Pie (อเมริกันพาย) ครบทุกภาค

### American Pie (1999)
เรื่องราวเริ่มต้นที่กลุ่มเพื่อนชายสี่คน ได้แก่ จิม (เจสัน บิ๊กส์), ออซ (คริส ไคลน์), เควิน (โธมัส เอียน นิโคลัส) และฟินช์ (เอ็ดดี้ เคย์ โธมัส) พวกเขาตัดสินใจที่จะเสียความบริสุทธิ์ก่อนที่จะจบการศึกษาระดับมัธยมปลาย จิมต้องพยายามเดตกับนัดย่า (แชนนอน เอลิซาเบธ) นักเรียนแลกเปลี่ยนจากเช็กโกสโลวาเกีย ในขณะเดียวกัน ออซพยายามจีบเฮเทอร์ (มีนา ซูวารี) นักร้องในคณะประสานเสียง เรื่องราวเต็มไปด้วยความวุ่นวายและเหตุการณ์ตลกที่เกิดขึ้นระหว่างทาง

### American Pie 2 (2001)
ในภาคที่สอง กลุ่มเพื่อนกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนหลังจากปีแรกของมหาวิทยาลัย พวกเขาเช่าบ้านริมทะเลสาบเพื่อใช้เวลาช่วงฤดูร้อนอย่างสนุกสนาน จิมต้องพบกับเหตุการณ์ตลกอีกครั้งเมื่อเขาพยายามเตรียมตัวเพื่อพบกับนัดย่าอีกครั้ง เรื่องราวเน้นไปที่ความสัมพันธ์ที่พัฒนาและความวุ่นวายที่เกิดขึ้นระหว่างกลุ่มเพื่อน

### American Wedding (2003)
ในภาคที่สาม จิมและมิเชลล์ (อลิสัน แฮนนิแกน) ตัดสินใจที่จะหมั้นและแต่งงานกัน กลุ่มเพื่อนกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงาน เรื่องราวเต็มไปด้วยความวุ่นวายและเหตุการณ์ตลกที่เกิดขึ้นระหว่างการเตรียมตัวและงานแต่งงาน จิมต้องพบกับความท้าทายเมื่อสตีฟเลอร์ (ฌอน วิลเลียม สก็อตต์) พยายามที่จะทำให้ทุกอย่างวุ่นวาย

### American Reunion (2012)
ในภาคที่สี่ กลุ่มเพื่อนกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเข้าร่วมงานเลี้ยงรุ่นมัธยมปลายที่จัดขึ้นในบ้านเกิด เรื่องราวเน้นไปที่การเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลงในชีวิตและความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เรื่องราวเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเมื่อกลุ่มเพื่อนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

### American Pie Presents: Band Camp (2005)
ในภาคแยกนี้ เรื่องราวเน้นไปที่แมตต์ สตีฟเลอร์ (ทาด ฮิลเกนบริงก์) น้องชายของสตีฟเลอร์ที่ต้องไปเข้าค่ายดนตรีในช่วงฤดูร้อน แมตต์พยายามที่จะทำให้ค่ายวุ่นวายและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แต่ในที่สุดเขาก็เรียนรู้ถึงความสำคัญของมิตรภาพและความรัก

### American Pie Presents: The Naked Mile (2006)
ในภาคแยกนี้ เอริค สตีฟเลอร์ (จอห์น ไวท์) หลานชายของสตีฟเลอร์ พยายามที่จะเสียความบริสุทธิ์ก่อนที่จะจบการศึกษาระดับมัธยมปลาย เขาเข้าร่วมกับเพื่อนๆ ในการวิ่งเปลือยประจำปีที่มหาวิทยาลัย เรื่องราวเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความวุ่นวาย

### American Pie Presents: Beta House (2007)
ในภาคแยกนี้ เอริค สตีฟเลอร์ และเพื่อนๆ เข้าร่วมกับสมาคมนักศึกษาชายชื่อว่าเบต้าฮาส เรื่องราวเน้นไปที่การเผชิญหน้ากับความท้าทายและความวุ่นวายในช่วงเวลามหาวิทยาลัย

### American Pie Presents: The Book of Love (2009)
ในภาคแยกนี้ กลุ่มนักเรียนมัธยมปลายพบหนังสือคู่มือเรื่องความรักที่ถูกทิ้งไว้ในห้องสมุดโรงเรียน พวกเขาใช้หนังสือเพื่อพยายามที่จะเสียความบริสุทธิ์ เรื่องราวเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากการใช้หนังสือ

ทุกภาคของ “American Pie” เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความตลกขบขัน เน้นไปที่เรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ และมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนหนุ่มสาว

ดูหนัง American Pie ฟรี
American Pie ออนไลน์ฟรี
ดู American Pie HD ฟรี
หนัง American Pie เต็มเรื่องฟรี
American Pie ทุกภาคดูฟรี
ดูหนัง American Pie ไม่ต้องสมัครสมาชิก
สตรีม American Pie ฟรี
American Pie ฟรีไม่มีโฆษณา
American Pie ทุกภาคออนไลน์ฟรี
ดูหนัง American Pie แบบไม่เสียเงิน
American Pie ภาค 1 2 3 4 ดูฟรี
ดู American Pie ทุกภาคออนไลน์
American Pie สตรีมออนไลน์ฟรี
หนัง American Pie ฟรีบนมือถือ
ดู American Pie ไม่มีค่าใช้จ่าย
American Pie ฟรีบนมือถือ
ดูหนัง American Pie พากย์ไทยฟรี
American Pie เต็มเรื่องออนไลน์
American Pie ดูฟรีไม่ต้องสมัคร
American Pie หนังออนไลน์ฟรี